ĐỒNG HỒ CASIO EDIFICE CHO PHÁI MẠNH XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Đồng hồ đeo tay luôn được xem là phụ kiện thời trang hoàn hảo. Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ còn là sự lựa chọn để khẳng định cá tính sành điệu, phong cách sang trọng, lịch lãm hay thể hiện gu thời trang độc đáo riêng của bạn. Có mặt nhiều năm trên thị trường, CASIO là thương hiệu uy tín trên toàn Thế giới với những sản phẩm đồng hồ chất lượng Nhật Bản, giá cả hợp lý và kiểu dáng thời trang đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đồng hồ CASIO Edifice & Sheen giảm giá 10-15% đến hết 2/9 - 1

Là một trong những dòng sản phẩm chính của CASIO, đồng hồ Edifice biểu trưng cho sự nhanh nhẹn và thông minh dành riêng cho phái mạnh. Mặt đồng hồ đơn giản với những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát. Dây bằng kim loại hoặc bằng da chắc chắn. Một số mẫu Edifice còn được tích hợp các công nghệ hiện đại như Bluetooth, kết nối với Smartphone.

CASIO Edifice dễ dàng kết hợp với các trang phục công sở hay dạo phố… mang đến cho người sử dụng cảm giác vừa vặn, thoải mái trên cổ tay cũng như sự lịch lãm và nam tính.

Đồng hồ Cassio Edifice hội tụ vẻ đẹp của giá trị công nghệ và thời gian với phong cách lịch lãm, năng động, thiết kế độc đáo cùng công nghệ đỉnh cao hoà quyện với vẻ ngoài sang trọng. Với nhiều thiết kế sang trọng, đồng hồ Casio Edifice giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách và gout thẩm mỹ thời thượng.

Điểm nổi bật mà hãng Casio muốn đem tới cho khách hàng thông qua dòng sản phẩm Edifice đó chính là một mẫu đồng hồ có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, nó không thiên về một khái niệm thời trang nhất định nào cả, dù bạn là người nổi tiếng hay đơn thuần chỉ là sinh viên, công nhân,.. cho đến mục đích sử dụng là chơi thể thao hay kết hợp cùng như bộ vest sang trọng để đi dự tiệc cũng hết sức ăn ý.

Bình luận về bài viết này